cách crack win 7 ultimate 32 bit ( 100% ok)

Bạn đang tìm key cho win 7, dễ dàng tìm tấy trên mạng nhưng đừng tốn công cho những key miễn phí đó ( vì thướng chúng chỉ xài dược một hoăc một ít máy thui ,tới phiên bạn là chậm trễ rùi).

thui thì chịu khó crack dể lên tay đi.cách thức cự kì đơn giãn mà T đã làm thành công.

bước 1: Bạn vào Control Panel/User Accounts…/ User Accounts/Change User…Controlsettings /kéo UAC xuống dưới cùng/ok /khởi động lại máy tính . bước này qun trọng lắm ak.

bước 2: chạy windowns loader .click vào đây dể download .down về xong ,giải nén chạy file “windows loader.exe “.restart lại máy .thế là xong .
PS:link kia chết thì các bạn thử link này nha. http:http://www.mediafire.com/?r587xgb00esgyvu
ko được thì pm cho mình : dothanhtai92@gmail.com. được thì mình update link mới
link 06/12/2012: http://www.mediafire.com/?r587xgb00esgyvu

link update 8/8/2013 ko phải mediafie cho chắc. http://download.easyvn.net/phan-mem/windows-loader/2.0.2.html?download

bước 3: hehe hưởng thụ win 7 bản quyền đi

66 phản hồi

  1. có crack win 7 64bit ko cho tao với…🙂

  2. thank you ban toi crack dc roi

  3. cái này mình đã cài win7 ultimate rồi, bây giờ nó bắt mình Activate lại. Nếu mình sử dụng crack thì có mất hết chương trình đx cài trc dó ko bạn

  4. thanks ban nhe,

  5. Bạn ơi,sao mình vào đến phần user account mà nó chữ Changer user controlsettings vậy😦

  6. hay hay hay

  7. cai nay thoi gian xai dc bao lau ha pro

  8. minh lam dc roi thanks ban nhe!
    thuc su rat hieu qua! thanks nhiu nhiu

  9. thank you vinamiu ^^!!

  10. thank

  11. hok duoc ban oi
    no bao bj virut

  12. cảm ơn nhé .ngon r

  13. thank bạn nhìu lắm, mình crack dc rùi

  14. Thank!!! ok

  15. OK THANKS YOU!!!!

  16. thank

  17. KO ĐƯỢC.
    Download về, giải nén, máy phát hiện virut, diệt xong, chả thấy phần mềm windows loader.exe đâu cả

  18. bạn ơi cho mình hỏi sau khi crack có mất dữ liệu không?

  19. carck này có update dc win ko

  20. file crack nào chẳng có dạng virut.
    tốt nhất cài ưin xong crack luôn rồi hãy cài phần mềm khác

  21. minh đang kho so vi no.nhung gio da thanh cong.thanks ban nhiu lem

  22. am on nha

  23. Thanks cậu nhiều! Tớ muốn điên đầu vì cái win đang sài hết hạn. Thành công mỹ mãn. Thanks cậu lần nữa nhé!😉

  24. rất tốt rất tuyệt vời, rất cảm ơn người đưa ra cách crack win , mình đã làm thành công ,🙂

  25. thank

  26. minh cam on ban nhieu lam.lang thang tren mang may ngay nay mai moi tim duoc cai nay.bo ich lam

  27. Thanks ban nhieu nhe!. minh crack duoc roi.
    hay qua :))

  28. rat cam on.vi to da lam duoc.chuc moi nguoi luon vui ve va thanh cong tat ca

  29. Thank’s,đã crack xong ^^
    vậy crack xong có cần phải kéo thanh UAC lại vị trí cũ không bạn?

  30. Cảm ơn pro nhiều! Mình đã thành công. Mình đã phải cài lại win mấy lần vì cứ mỗi lần sau khi crack là máy lại bị đơ luôn, may mà nay đọc đc bài này của bạn.

  31. em ko crack dc a oi. cai xong no bao khoi dong lai ma khoi dong roi cung ko dc naz >*

  32. Ak. e crack dc roi ne ^^ cam on a nhe. a oi, crack xong no bao up date m co dc up ko ak?

  33. very good

  34. tks ban nha

  35. cam on ban. minh da crack thanh cong.🙂

  36. cảm ơn bạn rất rất nhiều thank b nhiều nha!!!!!!!!!!!!

  37. cảm ơn bạn rất nhiều !!!!!!!!!!!!

  38. thank you very math

  39. link die rui bann oi

  40. I can not download winloader.you can show me how to do?

  41. ban oi link die ui co the up link moi duoc ko

  42. thanks nhé. mjh làm dk rùi mà hok pek crack dk chưa nữa ^^

    • hihi, Control Panel\System and Security\System ở dưới bên phaior có cái hình hiện chữ genuine là ok ùi ak. tks bạn nha

    • hihi, Control Panel\System and Security\System ở dưới bên phaior có cái hình hiện chữ genuine là ok ùi ak. tks bạn nha

      Vào 04:21 Ngày 20 tháng 8 năm 2012, dothanhtai92 đã viết:

      > ** > nam commented: “thanks nhé. mjh làm dk rùi mà hok pek crack dk chưa nữa > ^^” >

  43. Link die roi!!!

  44. Thanks bạn nhìu mình đã crack xong ^^

  45. Hơ hơ, rất cảm ơn bạn. Mình đã crack xong, rất đơn giản.

  46. Cám ơn!banh nhiều!!

Gửi phản hồi

